EduLife
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Về EduLife
    • Đội ngũ giáo viên
    • Tác giả Hà Trần Edulife
    • Tuyển dụng
  • ĐĂNG KÝ HỌC
    • Ôn thi VSTEP
    • Ôn thi APTIS ESOL
    • Ôn thi TIN HỌC
    • Lịch thi
    • Lịch khai giảng
  • KIẾN THỨC VSTEP
    • Kiến thức A1 – A2
    • Kiến thức B1 – B2
    • Kiến thức C1 – C2
  • KIẾN THỨC APTIS
  • LIÊN HỆ
EduLife
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Về EduLife
    • Đội ngũ giáo viên
    • Tác giả Hà Trần Edulife
    • Tuyển dụng
  • ĐĂNG KÝ HỌC
    • Ôn thi VSTEP
    • Ôn thi APTIS ESOL
    • Ôn thi TIN HỌC
    • Lịch thi
    • Lịch khai giảng
  • KIẾN THỨC VSTEP
    • Kiến thức A1 – A2
    • Kiến thức B1 – B2
    • Kiến thức C1 – C2
  • KIẾN THỨC APTIS
  • LIÊN HỆ
EduLife

EduLife > Kiến thức tiếng anh > Lớp 11 > Cách giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started

vstep-bn

Cách giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started

Hà Trần by Hà Trần
01/10/2025
in Lớp 11

Nội dung tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started (Global Success) mở đầu cho chủ đề Becoming Independent (Trở nên tự lập). Mục tiêu phần Getting Started là giúp học sinh làm quen với ngữ cảnh về sự độc lập, trách nhiệm tự quản lý bản thân, đồng thời làm quen với từ vựng và cấu trúc ngôn ngữ nền tảng để bước vào các phần sâu hơn sau này. Hãy cùng Edulife tìm hiểu về nội dung chính của Getting Started, phân tích cách tiếp cận từng dạng bài tập và đưa ra phương pháp để giải các bài tập hiệu quả và logic ngay sau đây.

Nội dung bài viết
  1. Nội dung bài Getting Started Tiếng Anh 11 Unit 8
  2. Lời giải bài tập Tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
    1. Bài 1 – Earning your parents’ trust
    2. Bài 2 – Read the conversation again and decide who has these skills.
    3. Bài 3 – Find words and a phrase in 1 that have the following meanings
    4. Bài 4 – Match the two halves to make sentences used in 1
  3. Bí quyết học tốt Tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
    1. Tập trung vào ngữ cảnh hội thoại để nắm ý chính
    2. Luyện kỹ năng nghe chủ động để hỗ trợ việc hiểu bài
    3. Ghi chú và ôn lại từ vựng mới sau mỗi bài
    4. Kết hợp luyện nói theo nhân vật để tăng phản xạ
    5. Đặt câu hỏi phản biện để mở rộng tư duy

Nội dung bài Getting Started Tiếng Anh 11 Unit 8

Phần Getting Started đóng vai trò như chiếc “cánh cửa mở đầu” cho chủ đề Becoming Independent. Ở đây, học sinh sẽ được đưa vào một bối cảnh thực tiễn – tranh luận giữa các bạn trẻ với phụ huynh, để từ đó gợi ý các vấn đề, từ vựng và chủ đề chính sẽ học trong cả Unit. Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started này vừa giúp học sinh khơi gợi hứng thú, vừa định hướng các kiến thức sẽ xuất hiện tiếp theo.

Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started sẽ định hướng học sinh hứng thú hơn khi tìm hiểu về các chủ đề khác nhau trong cuộc sống
Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started sẽ định hướng học sinh hứng thú hơn khi tìm hiểu về các chủ đề khác nhau trong cuộc sống

Nội dung chi tiết của phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started gồm một bài hội thoại giữa các bạn trẻ (Nam, Mai, Mark) với chủ đề “Earning your parents’ trust” (Giành được lòng tin của cha mẹ) được đặt làm khởi đầu:

  • Mai than phiền rằng bố mẹ muốn cô liên lạc thường xuyên khi đi ra ngoài; họ lo rằng cô thiếu kỹ năng tự lập. Mai cũng tự nhận: mặc dù cô không giỏi quản lý thời gian hay tiền bạc nhưng ở nhà cô biết nấu ăn, dọn dẹp và giặt giũ – điều đó là dấu hiệu nhỏ của sự độc lập.
  • Mark chia sẻ rằng anh đã phải mất thời gian để chứng minh rằng mình có thể chịu trách nhiệm (ví dụ quản lý tiền bạc, thời gian).
  • Nam đề cập rằng cậu dùng ứng dụng quản lý thời gian trong kế hoạch hàng tuần của mình (chuẩn bị lịch trình, nhiệm vụ). Nam đề nghị giúp Mai cài ứng dụng quản lý thời gian.
Đoạn hội thoại phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started xoay quanh câu chuyện của 3 bạn trẻ về chủ đề Giành được lòng tin của cha mẹ
Đoạn hội thoại phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started xoay quanh câu chuyện của 3 bạn trẻ về chủ đề Giành được lòng tin của cha mẹ

Mục đích của đoạn hội thoại không chỉ giới thiệu những từ vựng chủ đề, mà còn đưa ra các tình huống mà học sinh có thể gặp trong đời sống thực: lo lắng của ba mẹ, nhu cầu chứng minh bản thân, áp lực với kỳ vọng gia đình. Mặc dù phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started không trình bày lý thuyết ngữ pháp chi tiết, nó “mở đường” cho các kiến thức sau:

  • Giới thiệu cấu trúc mệnh đề nhấn mạnh (cleft sentences) như “It’s my mum who’s calling me again,” “It was earning my parents’ trust that took a long time” trong lời nói của nhân vật. 
  • Nhắc đến các khái niệm management (time‑management, money‑management) – tiền đề để học sâu hơn phần Language. 
  • Từ vựng trọng điểm chủ đề độc lập được “gọi tên” trong hội thoại để học sinh dần quen thuộc. 

Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started hướng đến các mục tiêu học tập sau với học sinh:

  • Tiếp cận chủ đề: Học sinh bắt đầu làm quen với vấn đề “làm thế nào để trở nên độc lập, đặc biệt trong mắt cha mẹ” thông qua một tình huống thực tế, từ đó hình thành hứng thú học tập cho cả Unit.
  • Kích thích dự đoán từ vựng & cấu trúc mới: Nhờ hội thoại, học sinh có thể đoán trước các từ mới và cấu trúc ngữ pháp sẽ xuất hiện trong phần Language tiếp theo.
  • Rèn kỹ năng nghe – đọc “song hành”: Việc nghe và đọc cùng lúc giúp củng cố khả năng nghe hiểu và tăng khả năng nhận biết từ/ cấu trúc khi nghe.
  • Kiểm tra nhanh hiểu biết chi tiết: Bài True/False hay nối câu giúp giáo viên (và học sinh) đánh giá xem các em đã hiểu nội dung nói/đọc hay chưa.
  • Gắn kết kiến thức với thực tiễn: Khi tình huống là mối quan hệ giữa học sinh và cha mẹ, học sinh dễ dàng thấy ý nghĩa ứng dụng của từ vựng và cấu trúc sẽ học.
Nội dung tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started khai thác mối quan hệ giữa học sinh và cha mẹ qua lời kể của các nhân vật
Nội dung tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started khai thác mối quan hệ giữa học sinh và cha mẹ qua lời kể của các nhân vật

>> Xem thêm: 

  • Tổng hợp 200+ tiếng Anh 11 Unit 7 Từ vựng
  • Đề bài và lời giải chính xác cho tiếng Anh 11 Unit 6 Project

Lời giải bài tập Tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started

“Getting Started” là phần mở đầu quan trọng trong mỗi Unit của chương trình Tiếng Anh lớp 11 (Global Success). Trong Unit 8 – Becoming Independent (Trở nên tự lập), phần này đưa học sinh bước vào chủ đề thông qua một đoạn hội thoại sinh động giữa các bạn trẻ đang trò chuyện về việc làm sao để được bố mẹ tin tưởng và rèn luyện tính tự lập. Dưới đây là chi tiết nội dung và cách giải quyết các bài tập phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started:

Bài 1 – Earning your parents’ trust

  • Chủ đề: Giành được lòng tin từ bố mẹ.
  • Yêu cầu:
  • Nghe và đọc đoạn hội thoại giữa các bạn trẻ (Mai, Nam, Mark).
  • Ghi nhớ nội dung, từ vựng, cấu trúc câu và tình huống thực tế được đề cập.
  • Hướng giải quyết:
  • Nghe audio trong sách hoặc trên trang web học liệu.
  • Đọc kỹ lời thoại, gạch chân từ mới, câu hay.
  • Dịch sơ lược từng câu để hiểu ngữ cảnh.
Nội dung bài đọc phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
Nội dung bài đọc phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
  • Tạm dịch nội dung bài đọc phần Getting Started:

Nam: Mai, sao bạn không nghe điện thoại? Nó cứ reo suốt thôi.

Mai: Là mẹ mình gọi lại đó. Mẹ muốn mình liên lạc với bà thỉnh thoảng khi mình ra ngoài.

Nam: Bố mẹ mình trước đây cũng thế. Họ nghĩ mình không đủ tự tin để xử lý những tình huống khó khăn.

Mark: Mình cũng từng có trải nghiệm tương tự. Việc giành được niềm tin của bố mẹ mất khá nhiều thời gian. Nhưng cuối cùng mình đã thuyết phục được họ rằng mình có trách nhiệm khi ra ngoài.

Mai: Bố mẹ mình thì vẫn nghĩ mình chưa có kỹ năng để tự lập. Mình không giỏi quản lý thời gian hay tiền bạc, nhưng ở nhà thì mình khá độc lập – mình có thể nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và giặt quần áo!

Nam: Đó là một khởi đầu tốt đấy! Mình dùng một ứng dụng quản lý thời gian để sắp xếp lịch trình hằng tuần, bao gồm tất cả hoạt động và trách nhiệm. Bạn có muốn mình giúp cài nó không?

Mai: Thật tuyệt quá. Cảm ơn Nam.

Mark: Mình thì dùng ứng dụng quản lý tiền bạc. Chính ứng dụng đó đã dạy mình cách chịu trách nhiệm với tiền bạc.

Mai: Mark, bạn có thể chỉ cho mình không?

Mark: Không vấn đề gì. Bố mẹ mình cũng khuyến khích mình làm việc bán thời gian và còn trả tiền cho mình khi làm một số việc nhà nữa.

Mai: Bạn thật may mắn!

Để hiểu rõ nội dung bài đọc tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started thì học sinh cần tìm hiểu nghĩa các từ vựng mới
Để hiểu rõ nội dung bài đọc tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started thì học sinh cần tìm hiểu nghĩa các từ vựng mới

Bài 2 – Read the conversation again and decide who has these skills.

  • Chủ đề: Kỹ năng của từng nhân vật trong đoạn hội thoại.
  • Yêu cầu:
  • Đọc lại đoạn hội thoại.
  • Xác định kỹ năng nào thuộc về Mai, Nam hoặc Mark.
  • Đánh dấu ✔ vào cột đúng.
  • Cách làm chi tiết:
  • Xác định đoạn nhân vật nói về kỹ năng cụ thể.
  • Tìm từ khóa: “I can cook…”, “I use a money-management app…”,…
  • So sánh thông tin, tránh nhầm lẫn giữa các bạn.
Yêu cầu của bài tập phần 2 tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
Yêu cầu của bài tập phần 2 tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
  • Đáp án:
Kỹ năngMaiNamMark
1. Managing money (Quản lý tiền bạc)  ✔
2. Cooking, cleaning, laundry (Nấu ăn, dọn dẹp và giặt giũ)✔  
3. Managing time  (Quản lý thời gian) ✔ 
  • Dẫn chứng:
  • Mark: “I use a money-management app…”
  • Mai: “I can cook, clean the house, and do my laundry!”
  • Nam: “I use a time-management app to plan my weekly schedule…”
Đáp án bài tập 2 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
Đáp án bài tập phần 2 tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started

Bài 3 – Find words and a phrase in 1 that have the following meanings

  • Chủ đề: Từ vựng chủ đề “Sự tự lập”.
  • Yêu cầu:
  • Dựa vào đoạn hội thoại bài 1.
  • Tìm từ/cụm từ tương ứng với định nghĩa được đưa ra.
  • Cách làm chi tiết:
  • Đọc kỹ từng định nghĩa.
  • Quay lại đoạn hội thoại, tìm các từ phù hợp theo nghĩa.
  • Ưu tiên danh từ, tính từ chuyên ngành (về kỹ năng sống).
Yêu cầu của bài tập 3 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
Yêu cầu của bài tập 3 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
  • Đáp án:
Định nghĩaĐáp ánNghĩa tiếng Việt
1. A belief in your own ability to do things wellself-confidencesự tự tin
2. Confident and free to do things without helpindependentđộc lập
3. Things you must do as part of your jobresponsibilitiestrách nhiệm
4. Planning how to spend/save moneymoney-managementquản lý tiền bạc

Bài 4 – Match the two halves to make sentences used in 1

  • Chủ đề: Mệnh đề nhấn mạnh – Cleft sentences.
  • Yêu cầu:
  • Nối hai vế câu để tạo thành câu hoàn chỉnh.
  • Các câu đều trích từ đoạn hội thoại bài 1.
  • Cách làm chi tiết:
  • Đọc kỹ vế thứ nhất → xác định chủ ngữ/tân ngữ
  • Ghép với vế còn lại sao cho hợp ngữ pháp và đúng nghĩa.
  • Ghi nhớ cấu trúc: It is/was + (chủ ngữ/tân ngữ) + who/that + mệnh đề.
  • Lưu ý: Đây là cấu trúc phổ biến để nhấn mạnh một phần trong câu, thường dùng trong cả văn nói và viết học thuật.
Yêu cầu của bài tập 4 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
Yêu cầu của bài tập 4 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
  • Đáp án:
Vế 1Vế 2
1. It’s my mumd. who’s calling me again
2. It was earning my parents’ trusta. that took a long time
3. It’s my parentsb. who still think I don’t have the skills to be independent
4. It’s the appc. that taught me how to be responsible with money
Đáp án bài tập 4 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
Đáp án bài tập 4 phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started

Bí quyết học tốt Tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started

Phần Getting Started trong mỗi unit luôn là bước đầu quan trọng giúp học sinh làm quen với chủ đề bài học, từ vựng mới và ngữ cảnh giao tiếp thực tế. Để học tốt phần này trong Unit 8 – Becoming Independent, học sinh không chỉ cần hiểu nội dung bài hội thoại mà còn phải biết cách khai thác thông tin, rèn luyện kỹ năng nghe – đọc và mở rộng vốn từ hiệu quả. Dưới đây là một số bí quyết học nhanh, nhớ lâu và làm bài chính xác, giúp bạn tự tin chinh phục mọi dạng bài trong phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started:

Tập trung vào ngữ cảnh hội thoại để nắm ý chính

Trong phần Getting Started này, bài học bắt đầu bằng một đoạn hội thoại giữa các nhân vật quen thuộc trong sách giáo khoa. Đây là cơ hội để học sinh tiếp cận chủ đề “trở nên tự lập” tự nhiên qua ngữ cảnh đời thường. Thay vì cố gắng dịch từng từ, học sinh nên tập trung vào việc hiểu nội dung chính của cuộc trò chuyện, xác định ai đang nói, họ nói về điều gì,… việc trả lời các câu hỏi sau đó sẽ dễ dàng và chính xác hơn nhiều.

Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started bắt đầu bằng một đoạn hội thoại thường thấy ở sách giáo khoa trong mọi Unit
Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started bắt đầu bằng một đoạn hội thoại thường thấy ở sách giáo khoa trong mọi Unit

Luyện kỹ năng nghe chủ động để hỗ trợ việc hiểu bài

Phần hội thoại trong Getting Started chính là cơ hội để luyện nghe hiệu quả. Khi nghe, học sinh nên chuẩn bị trước bằng cách đọc lướt các câu hỏi liên quan để định hướng nội dung cần chú ý. Sau đó, khi nghe, hãy chú trọng vào các từ khóa như động từ chính, tính từ mô tả và các cụm từ thể hiện ý kiến hoặc cảm xúc. Việc nghe chủ động như vậy không chỉ giúp học đúng bài mà còn cải thiện khả năng phản xạ ngôn ngữ nhanh hơn.

Ghi chú và ôn lại từ vựng mới sau mỗi bài

Các bài tập sau mỗi bài hội thoại là cơ hội để học sinh mở rộng vốn từ một cách có hệ thống. Tuy nhiên, để ghi nhớ lâu và dễ vận dụng, học sinh nên tự ghi chú lại các từ mới kèm ví dụ cụ thể, chứ không chỉ học định nghĩa suông. Việc sử dụng từ trong ngữ cảnh thực tế hoặc gắn với trải nghiệm cá nhân sẽ giúp việc học từ vựng trở nên tự nhiên và hiệu quả hơn rất nhiều.

Kết hợp luyện nói theo nhân vật để tăng phản xạ

Một cách học rất thú vị nhưng thường bị bỏ qua là luyện nói lại đoạn hội thoại trong sách. Việc lặp lại lời thoại theo nhân vật không chỉ giúp bạn nhớ từ vựng lâu hơn mà còn cải thiện phát âm, ngữ điệu và khả năng phản xạ trong giao tiếp thực tế. Bạn có thể học theo nhóm, chia vai để đóng lại đoạn hội thoại hoặc luyện một mình bằng cách ghi âm giọng nói rồi nghe lại để tự sửa lỗi. Đây là phương pháp học tương tác cao, giúp bạn vừa học vừa thực hành giao tiếp hiệu quả.

>> Xem thêm: 

  • Đăng ký ôn thi VSTEP tại Edulife
  • Đăng ký ôn thi APTIS tại Edulife

Đặt câu hỏi phản biện để mở rộng tư duy

Một bí quyết học sâu là không chỉ dừng lại ở việc làm bài đúng, mà còn tự đặt câu hỏi mở rộng sau bài học. Việc kết nối bài học với bản thân như vậy sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn nội dung, nhớ lâu hơn từ vựng và sẵn sàng sử dụng chúng trong các tình huống thực tế như viết hoặc nói.

Sau khi học tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started, học sinh nên tự đặt câu hỏi để mở rộng tư duy
Sau khi học tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started, học sinh nên tự đặt câu hỏi để mở rộng tư duy

Phần tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started không chỉ là bước mở đầu để làm quen chủ đề Becoming Independent, mà còn là nền tảng để phát triển kỹ năng nghe – đọc – sử dụng từ vựng và cấu trúc câu trong các bài học tiếp theo. Khi bạn nắm vững cách tiếp cận từng dạng bài để việc học các phần sau như Language, Reading, Speaking sẽ trở nên dễ hơn và hiệu quả hơn. Hy vọng qua bài viết này của Edulife, bạn sẽ tự tin hơn khi làm bài tập Getting Started và phát huy được khả năng học tiếng Anh chủ động, sáng tạo và độc lập hơn.

 

Đánh giá bài viết post
Hà Trần
Hà Trần

Chào các bạn. Mình là Hà Trần. Hiện là tác giả các bài viết tại website Edulife.com.vn. Mình sinh năm 1989 và lớn lên tại Hà Nội. Với 1 niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết với Tiếng Anh, rất mong có thể chia sẻ và truyền đạt được những kiến thức bổ ích dành cho bạn.

Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết gần đây
  • Nội dung và lời giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Listening
  • Hướng dẫn giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Speaking
  • Đề bài và lời giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Reading
  • Yêu cầu và cách giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Language
  • Cách giải bài tập tiếng Anh 11 Unit 8 Getting Started
  • Tổng hợp 150+ tiếng Anh 11 Unit 8 Từ vựng
edulife
Facebook Youtube

Hà Nội

  • CS1: Số 15 ngõ 167 Phố Tây Sơn, Phường Kim Liên, Hà Nội
  • 096.999.8170
  • phongdaotao@edulife.com.vn

Đà Nẵng

  • CS2: Số 72 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Hải Châu, Đà Nẵng
  • 0989.880.545
  • phongdaotao@edulife.com.vn

Hồ Chí Minh

  • CS3: Số 352 Đường Ba Tháng Hai, Phường Hoà Hưng, Tp.HCM
  • CS4: Số 11 Nguyễn Văn Thương, Phường Thạch Mỹ Tây Tp.HCM
  • 0989.880.545

Dịch vụ

  • Chứng chỉ tiếng anh
  • Chứng chỉ Vstep
  • Chứng chỉ tiếng anh A2
  • Chứng chỉ tiếng anh B1
  • Chứng chỉ tiếng anh B2
  • Chứng chỉ Aptis
  • Chứng chỉ tin học

Lịch làm việc

  • Tư vấn 24/24
  • Nhận hồ sơ: 08:00 - 17:30
  • Lịch thi các trường
  • Phản ánh chất lượng & hỗ trợ trong quá trình học:18006581
  • Lịch thi
  • Lịch khai giảng

Về Edulife

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách học viên
  • Tham gia Group Hỗ trợ từ Edulife
DMCA.com Protection Status
✖
Tải tài liệu
Vui lòng nhập mã theo hướng dẫn trên và nhập vào đây để tải tài liệu.

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Về EduLife
    • Đội ngũ giáo viên
    • Tác giả Hà Trần Edulife
    • Tuyển dụng
  • ĐĂNG KÝ HỌC
    • Ôn thi VSTEP
    • Ôn thi APTIS ESOL
    • Ôn thi TIN HỌC
    • Lịch thi
    • Lịch khai giảng
  • KIẾN THỨC VSTEP
    • Kiến thức A1 – A2
    • Kiến thức B1 – B2
    • Kiến thức C1 – C2
  • KIẾN THỨC APTIS
  • LIÊN HỆ

© Edulife

wpDiscuz
096.999.8170
Miền Bắc
0989.880.545
Miền Trung
0989.880.545
Miền Nam
chat
Phòng Tuyển Sinh
Hotline: 096.999.8170Hotline: 0989.880.545Hotline: 0989.880.545

Xin chào! Bạn có cần chúng tôi hỗ trợ gì không, đừng ngại hãy đặt câu hỏi để được tư vấn ngay

Vui lòng chọn khu vực thi của bạn và điền thông tin để bắt đầu nhận tư vấn